moc khoa nhua deo, móc khóa keo dẻo, vòng đeo tay nhựa, vòng tay nhựa, đế lót ly nhựa, đế lót ly, ép logo áo thun, tay khóa kéo nhựa, logo nhua, logo nhựa dẻo, logo nhựa
3 NGÀY CHIA TAY TIỂU ĐƯỜNG TUÝP I &II

Logo Sen vàng đưa thương hiệu của bạn đến gần khách hàng hơn.
097 9700072

3 NGÀY CHIA TAY TIỂU ĐƯỜNG TUÝP I &II

3 NGÀY CHIA TAY TIỂU ĐƯỜNG TUÝP I &II

Đây là một phương pháp khoa học duy nhất trị dứt hẳn bệnh Tiểu đường trong một thời gian rất ngắn mà không phải mất tiền cho việc dùng thuốc hết nửa đời còn lại. Sau khi hết bệnh, bệnh nhân hoàn toàn có thể ăn uống bình thường không sợ tăng đường huyết trở lại. Những bệnh do biến chứng của Tiểu đường gây ra cũng như những bệnh lý khác hiện hữu hoặc tìm ẩn trong cơ thể cũng đã được kết hợp đến một giải pháp rộng hơn để hồi phục và duy trì sức khỏe. Tuy nhiên bệnh do tâm sinh, nhưng con người thường không hiểu nó sinh ra như thế nào? Dù cải biến tâm tính như thế nào cũng không khỏi bệnh.

Một phương pháp thuộc khoa học siêu thường khác có thể trị bách bệnh mà không cần phải tính toán việc sinh hoạt ăn uống hay lo nghĩ chăm sóc sức khỏe bản thân hàng ngày đã được Tâm Đạo giới thiệu ở Trang chủ- phần tóm lược, hoặc vào trang phapluan.org để tải Video hướng dẫn tập luyện và Tâm Pháp của Pháp môn- đó là môn khí công Phật Gia thượng thừa – một phương pháp tốt nhất. 

Do vấn đề bản quyền, Tâm Đạo chỉ được phép giới thiệu nội dung khái quát được trích dẫn từ quyển : ” 72 GIỜ CHIA TAY TIỂU ĐƯỜNG TUÝP I&II ” của Tiến Sĩ- Bác Sĩ Biswaroop Roy Chowdhury. Nếu quý đọc giả có nhu cầu trị bệnh, xin vui lòng đến trực tiếp văn phòng của tác giả tại địa chỉ số 148-150 đường Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh để mua sách với giá khoảng 145.000 đồng một quyển.

Cần lưu ý là quý vị phải đọc từng chữ cho đến hết, trong khi đọc cần ghi ra những việc cần làm, những nội dung áp dụng phù hợp để điều trị cho bản thân mình hàng ngày.

Chia tay tiểu đường tuýp I

    Mặc dù có nhiều bằng chứng và nhân chứng đáng tin cậy về khoa học chữa khỏi bệnh Tiểu đường trong 5 chương trước , từ “chữa khỏi” Tiểu đường tuýp I có thể vẫn khó chấp nhận hoàn toàn đối với một số độc giả. Như thế chắc chắn là hành động của người bình thường . Chúng ta hãy thử tìm hiểu làm thế nào trí não của ta chấp nhận một sự thật qua các ví dụ dưới đây :

    Năm 1999, Hiệp Hội tiểu đường Hoa Kỳ
( ADA ) đưa ra chương trình hường dẫn dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường công bố rằng có thể chấp nhận cho bệnh nhận tiểu đường dùng 11 lon nước giải khát hàng ngày (theo Acceptable Daily Intake – ADI) . Trí não của người bình thường sẽ không đặt nghi vấn về sự hướng dẫn này và chấp nhận điều đó , vì đây là nguồn tin từ cơ quan có uy tín nhất về Tiểu đường như ADA. ADA được gọi là một hiện tượng thoáng qua ( aura ) được nhìn nhận là cơ quan quyền lực tuyệt đối trong lĩnh vực Tiểu đường . Nhưng điểm lưu ý là để duy trì hiện tượng thoáng qua ( aura ) trong tâm lý của công chúng , thay vì tính khoa học thì tính thương mại hóa lại hoạt động mạnh ! Đó là lý do tại sao sản phẩm có kinh phí quảng cáo cao như Nutrilife , Herbal life , nhiều loại thức uống sức khỏe khác nhau như Bourn vita và Horlicks ở Ấn Độ vẫn đang kinh doanh phát đạt , mặc dù sự thật về mặt khoa học đã được chứng minh rõ và được báo cáo trong Cơ sở dữ liệu Cochrane 2011rằng việc bổ sung dinh dưỡng không mang lại lợi ích cho sức khỏe , mà còn gây ra nhiều nguy cơ nguy hiểm khác nhau cho sức khỏe ( như tôi đã giải thích trong cuốn sách “Heart mafia” của tôi ) . Thậm chí sau hơn một thập kỷ , từ khi cho ra đời Hướng dẫn về dinh dưỡng của ADA năm 1999 , thông thường chúng ta đã đủ trưởng thành và biết rất rõ uống một lon nước giải khát trong một ngày có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng cho bệnh nhân tiểu đường . Nhưng phải mất hơn 1 thập kỷ để thoát khỏi ảnh hưởng dưới sự hướng dẫn của ADA và làm cho chúng ta hiểu biết tác hại của nước giải khát. Đó chỉ là vấn đề thời gian để con người phá vỡ giới hạn niềm tin về Tiểu đường không thể chữa khỏi . Hành vi bình thường của con người thỉnh thoảng giống như tâm trí của chú voi con bị người quản lý trói nó vào sợi dây xích , chú voi con cố gắng thoát ra nhưng không thể . Khi lớn lên , người quản lý đưa nó vào rừng để vận chuyển hàng tấn khúc gỗ . Sau khi từ rừng trở về , người quản lý lại cột nó vào cùng một sợi dây xích lúc nhỏ, nó nghĩ nó sẽ không thể tự thoát ra ! Trong thực tế nó không phải sợi dây xích nhỏ đã trói con voi lớn , mà đó là niềm tin lúc còn nhỏ đã giới hạn suy nghĩ và sự tự do của nó . Tuy nhiên chúng ta là con người và ắt hẳn não phát triển nhiều hơn so với con voi . Vì thế , cuốn sách này là nỗ lực để giúp bạn thoát bạn ra khỏi niềm tin bị giới hạn về chữa khỏi bệnh Tiểu đường , đặc biệt là tuýp I .

    Hầu hết các bật cha mẹ của các bệnh nhân Tiểu đường tuýp 1 khi đến phòng khám của tôi đều nói rằng “Thưa ngài , bác sĩ tiểu đường của tôi nói rằng, tiểu đường tuýp 1 không thể chữa khỏi và bệnh nhân phải lệ thuộc suốt đời vào thuốc insulin” . Hơn nữa cha mẹ được giáo dục rằng trong trường hợp Tiểu đường tuýp I hơn 70% tế bào Beta ( chịu trách nhiệm sản xuất insulin ) đã chết , và cơ thể sẽ không bao giờ có thể hồi phục các tế bào Beta bị mất , theo thời gian các tế bào Beta còn lại cũng sẽ chết. Điều này có nghĩa bệnh nhân tiểu đường tuýp 1 phải tăng nhu cầu cung cấp Insulin từ bên ngoài do khả năng sản xuất của cơ thể đã bị hư hỏng . Bây giờ nếu bạn tham khảo dữ liệu từ hướng dẫn giáo dục của Liên đoàn Tiểu đường quốc tế ( IDF ) , bạn có thể nhận thấy rõ ràng điều ngược lại .Hãy chú ý đến các điều sau đây được quảng bá rộng rãi bởi IDF và ADA .

    Sự thật 1 : ( Có thể không là thực tế ) : Hơn 50% tế bào Beta bị tổn thương trước khi bệnh nhân được chẩn đoán Tiểu đường tuýp II .

    Sự thật 2 : Tiểu đường tuýp II có thể chữa khỏi được .

    Nếu bạn chấp nhận sự thật này thì rõ ràng về mặt logic , khi mất hết tế bào Beta hoặc nếu tế bào Beta bị chết , cơ thể có thể hồi phục chúng trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên ngược lại , bệnh nhân Tiểu đường tuýp I được khuyên rằng cơ thể họ không bao giờ có thể tái sản xuất tế bào Beta . Về mặt kỹ thuật đã chứng minh tế bào Beta bị giết chết là rất khó thuyết phục , và cũng có thể gây hiểu lầm hơn về sự thật là tế bào Beta ở trạng thái ngủ , không hoạt động trong một thời gian , một khi tạo được sự cân bằng nội môi với lượng đường huyết thích hợp , các tế bào Beta sẽ hoạt động trở lại và bắt đầu sản xuất insulin như yêu cầu , bệnh nhân có thể không còn phụ thuộc vào nguồn insulin bên ngoài . Khả năng cơ thể có thể được chứng minh rõ ràng từ ví dụ của một bệnh nhân Tiểu đường tuýp I của tôi , “thầy Mehal” . Một đứa bé 9 tuổi đến phòng khám của tôi ngày 17-4-2014 cùng với cha của mình . Người cha nói rằng đứa bé hiện đang được điều trị tại bệnh viện Max và bác sĩ điều trị Anju Virmani đã đưa ra bản án chung thân cho bênh tiểu đường của cậu bé . Tôi thuyết phục ông nên có niềm tin vào điều kỳ diệu về sinh hóa con người và ông đã rất kinh ngạc trong vòng 4 ngày ngay sau khi con trai ông theo chế độ ăn D1D2C chữa khỏi Tiểu đường tuýp I và tuýp II , ông đã ngưng tất cả các liều thuốc insulin và mức đường huyết được duy trì khỏe mạnh . Cho đến thời điểm tôi viết cuốn sách này , thầy Mehal hoàn toàn không dung insulin hoặc bất kỳ loại thuốc nào khác nữa .

Ở đây một câu hỏi phổ biến mà bệnh nhân đặt ra là bệnh nhân phải theo chế độ ăn kiêng D1D2C chữa khỏi Tiểu đường tuýp I và tuýp II trong bao lâu ? Một khi bé đã hoàn toàn chữa khỏi bệnh , thì vẫn phải tiếp tục chế độ ăn kiêng thêm 12 tuần nữa , vì đó là ước lượng tuổi tế bào hồng cầu của cơ thể . Một khi đã có tế bào hồng cầu mới , bạn sẽ trở nên bình thường giống như mọi người khác , có thể sống mà không sợ bệnh tái phát . Tuy nhiên , phải nhớ rằng thậm chí người khỏe mạnh nhất trên trái đất cũng không thể ở tình trạng khỏe mạnh nếu anh ta thách thức , lạm dụng và làm rối loạn cân bằng nội môi của cơ thể một cách liên tục (như bạn đọc trong chương 3 ) .

Một vài câu chuyện thành công nữa của bệnh nhân tiểu đường tuýp I

    Bệnh nhân 1 : Tên cậu bé là Sanjeev 13 tuổi , tiểu đường tuýp I trong 5 năm. Cậu bé đến phòng khám của tôi ngày 5-5-2014. Vào thời điểm đó tổng liều insulin mà cậu bé sử dụng là 30-35 đơn vị/ngày .

    Là một phần trong chương trình , chúng tôi yêu cầu cậu bé điền vào mẫu chế đô ăn và đơn thuốc hằng ngày , để qua đó giúp chúng tôi cố gắng hiểu được tình trạng thể chất, tinh thần và nhịp sinh học hiện tại của bệnh nhân. Bác sĩ Indupreet phụ trách ca này ( lúc này tôi không có ở văn phòng ). Cậu bé được khuyên dùng chế độ ăn D1D2C, ông Yogesh Mittal. Đúng như dự kiến, Sanjeev đã giảm liều insulin liên tục, trong vòng 1 tháng, liều insulin giảm còn 2 đơn vị mỗi ngày. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp ngoại trừ việc cha của cậu bé nói rằng Sanjeev sụt vài cân trong tháng vừa qua. Chế độ ăn trong 2 tháng đầu tiên, theo dự kiến cơ thể sẽ giảm khoảng 10% tổng trọng lượng cơ thể. Trường hợp Sanjee , BMI là 19 , nghĩa là cậu ta không cần phải giảm cân. Tôi nghi ngờ rằng Sanjeev đang ăn theo chế độ D1D2C ít hơn những gì mà chúng tôi khuyên dùng ( lưu ý tuổi và lối sống của cậu ). Tôi mời hai bố con cùng ăn trưa tại văn phòng của tôi .

    Tôi đưa cho cậu bé một đĩa thức ăn thay thế số lượng được kê trong chế độ ăn D1D2C. Như dự đoán cậu bé ăn ít hơn 50% tổng nhu cầu của cơ thể. Tôi đã thuyết phục cậu bé ăn hết bữa ăn của mình, một chút do dự nhưng cuối cùng cậu cũng đã hoàn tất bữa ăn. Bài học quan trọng ở đây là trí não con người bị kiểm soát nhiều bởi thói quen cũ. Để phá vỡ một thói quen cũ và thay đổi theo chiều hướng tốt đôi khi cần phải có sức mạnh của ý chí. Trong trường hợp này chúng ta không thể đỗ lỗi cho Sanjeev về hành vi đối với chế độ ăn sau những ngày này, những đứa trẻ quá kén chọn về mọi thứ xung quanh chúng .

Bạn cần hiểu rõ về điều này để có thể hiểu được trí não của một đứa bé qua ví dụ một bệnh nhân tiểu đường tuýp I khác , bé Monika , 12 tuổi . Vợ của tôi tình nguyện chăm sóc bé gái bị Tiểu đường tuýp I này để ăn theo chế độ D1D2C . Phản ứng đầu tiên của Monika đối với chế độ ăn này là “Có chết thì con cũng không ăn chế độ ăn này đâu”. Chế độ ăn này có vị rất kinh tởm phải không ? Ngược lại chế độ ăn này rất ngon. Điều duy nhất là để dùng bữa ăn Nitric Oxide này, bạn phải nhai đúng, vì đó là thức ăn còn nguyên chất. Trẻ em ngày nay đã quen với ăn thức ăn được chế biến sẵn, và đây là nguyên nhân chính không chỉ là sự gia tăng bội số của bệnh tiểu đường, mà còn có cả các bệnh liên quan đến lối sống khác ở những người trẻ .

Bệnh nhân 2 : Tên của cậu bé là Aman, 14 tuổi , bị tiểu đường tuýp I trong 3 năm. Bố của cậu bé là chủ của một cửa hàng thuốc ở Panipat. Ngày 14-6-2014, cậu bé đến khám tại phòng khám của tôi. Vào thời điểm đó cậu bé đang dùng thuốc vào buổi sáng là 6-7 đơn vị insulin, buổi trưa 7-8 đơn vị insulin, buổi tối 3-4 đơn vị insulin và Lantus 15 đơn vị. Trong vòng 10 ngày sau khi theo chế độ an D1D2C, lượng insulin giảm còn 3 đơn vị và 6-7 đơn vị Lantus trong 1 ngày. Trong suốt thời gian theo dõi, chúng tôi biết rằng cậu bé chỉ có thể áp dụng khoảng 70% chế độ ăn D1D2C. Ở đây tôi phải nhấn mạnh rằng chế độ ăn D1D2C có hiệu quả cao đến mức có thể khôi phục cân bằng nội môi đường huyết trong vòng 72 giờ sau khi tuân thủ nghiêm túc không ăn các chế độ ăn nào khác ngoại trừ những bệnh nhân điều trị với insulin trong vòng một năm, và sử dụng insulin đã gây tổn thương khá nhiều trong một khoảng thời gian . Do đó, nếu bệnh nhân đang dùng insulin dưới một năm sẽ không cần tới 72 giờ tuân thủ chế độ ăn kiêng. Ngược lại, nếu bệnh nhân dùng insulin trên một năm, sẽ cần thêm 3 ngày điều trị , nghĩa là cứ 1 năm dùng insulin phải cần đến 3 ngày để chữa khỏi. Trong trường hợp của Aman, cần khoảng 9-10 ngày để hồi phục hoàn toàn khỏi Tiểu đường tuýp I . Nhưng nếu cậu bé tuân thủ chế độ ăn D1D2C không hoàn toàn, thì cần nhiều thời gian hơn để hoàn toàn không còn phụ thuộc vào insulin nữa .

Bệnh nhân 3 : Aryan 17 tuổi đã đến phòng khám của tôi ngày 14-6-2014 . Vào thời điểm đó cậu bé đang dùng insulin 4 đơn vị vào buổi sáng, trưa, tối và Lantus 4 đơn vị lúc buổi tối. Cậu bé đã dùng thuốc điều trị Tiểu đường tuýp I trong 14 tháng vừa qua .

Trong vòng tuần đầu sau khi áp dụng chế độ ăn D1D2C chúng tôi liên lạc với cậu bé, và được biết rằng số đơn vị thuốc vào buổi sáng và buổi trưa giảm còn 3 đơn vị, liều buổi tối vẫn giữ nguyên là 4 đơn vị. Liều của Lantus vẫn còn như cũ .

Tuy nhiên cậu bé có thể duy trì mức đường huyết trong khoảng 90-120mg/dl lúc tối, mà trước đó là thường trên 200mg/dl. Khó khăn chính đối với những bệnh nhân tiểu đường đang đi học là họ cần phải nỗ lực rất nhiều, vì ba mẹ của các em vẫn nghi ngờ khi cho con theo một chế độ ăn mới, thậm chí sẽ chữa hoàn toàn bệnh Tiểu đường trong một vài ngày. Trong trường hợp của Aryan, theo những gì chúng tôi biết dựa trên câu trả lời qua điện thoại của ba mẹ cậu bé thì cậu bé có thể chỉ tuân thủ 50% chế độ ăn D1D2C.

Báo cáo của bệnh nhân tiểu đường tuýp I của Chương trình “1 ngày khởi đầu chia tay Tiểu đường”

Nếu bạn đã biết, ngày 12-7, chúng tôi mời một vài bệnh nhân Tiểu đường tuýp I và tuýp II, đến để tham dự chương trình này. Sau khi theo dõi dường huyết lúc đói, chúng tôi cho bệnh nhân dùng chế độ D1D2C .


Đây là báo cáo về kết quả của bệnh nhân Tiểu đường tuýp I

    Bệnh nhân 1: Tên cậu bé là Akampreet 13 tuổi, thông minh, năng động, bị tiểu đường tuýp I được 3 năm rưỡi. Vào thời điểm tham gia chương trình Sáng kiến chữa khỏi tiểu đường ( 12-7-2014 ) lúc 7:00 sáng, cậu bé dùng Nova rapid trung bình 90 đơn vị/ngày. Vào ngày 12-7 do ảnh hưởng của chế độ ăn D1D2C, cậu ta buộc phải giảm liều insulin còn 46 đơn vị mặc dù ngày tiếp theo mức đường huyết lúc đói tăng lên 196mg/dl. Điều này có nghĩa cậu ta đã bơm 48 đơn vị insulin thay vì 46 đơn vị, cậu ta có thể đạt được mức đường huyết mong muốn vào ngày kế tiếp .

    Kết luận : Hầu hết bệnh nhân sẽ giảm được khoảng 45-50% insulin trong vòng 24 giờ sau khi theo chế độ ăn D1D2C .

    Bệnh nhân 2 : Kostubh 6 tuổi, được chẩn đoán tiểu đường lúc 3 tuổi. Các thuốc dùng trong quá trình tham gia chương trình sáng kiến chữa khỏi tiểu đường 1 ngày là : Humalog mix 25= 2 đơn vị vào buổi sáng, Humalog mix50= 2 đơn vị vào buổi tối .

Trong suốt chương trình :

    Humalog mix 25= 2 đơn vị vào buổi sáng .

    Humalog mix 50= 1 đơn vị vào buổi tối .

    Kết luận : Nhu cầu dùng insulin giảm 25%. Trong trường hợp này kết quả có thể đã tốt hơn nhưng cậu ta phải di chuyển từ Bharatpur, Rajasthan để tham gia chương trình, và một số bệnh nhân tiểu đường tuýp I nhạy cảm với stress hoạt động thể lực, do đó làm tăng đề kháng insulin của cậu bé .

    Bệnh nhân 3 : Tên cậu bé là Rahul 13 tuổi, bị tiểu đường tuýp I từ tháng 3-2010. Hằng ngày cậu bé phải dùng 18 đơn vị Humalog cùng với nửa viên Encorate chrono 300mg, nửa viên Frisium 10mg, nửa viên Levipl 500mg. Mức đường huyết lúc đói ngày 12-7 ( trước khi bắt đầu chế độ ăn D1D2C ) là 93mg/dl, đã giảm còn 53mg/dl vào ngày kế tiếp. Tương tự mức đường huyết sau ăn cũng giảm từ 387mg/dl còn 108mg/dl vào ngày kế tiếp. Tôi nhắc nhở các bệnh nhân theo chế độ ăn D1D2C phải rất cẩn thận về liều thuốc của họ. Nếu không giảm liều cẩn thận, họ có thể bị hạ đường huyết. Ngày 13-7, Rahul phải giảm tổng lượng insulin sử dụng còn 8-10 đơn vị .

    Bệnh nhân 4 : Cậu bé Akshay, 16 tuổi được chuẩn đoán tiểu đường tuýp I vào tháng 3-2013. Ngày 12-7 mức đường huyết lúc đói là 221mg/dl. Sauk hi áp dụng chế độ ăn cậu bé có thể duy trì đường huyết sau ăn là 164mg/dl và ngày hôm đó cậu bé đã không dùng Glycomet 500mg trước bữa tối mình. Ngày kế tiếp cậu ta có thể đạt được mức đường huyết 178mg/dl ( bình thường mức đường huyết lúc đói của cậu ta thường giao động giữa 250-300mg/dl) .

    Tất cả bằng chứng và số liệu tham khảo ở các bệnh nhân được nêu trong chương 6, chương 7 đã chứng minh được sự ảnh hưởng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có một kết quả đầy thuyết phục khi áp dụng chế dộ ăn D1D2C. Có phải chế độ ăn D1D2C đang khơi dậy rất nhiều sự tò mò ở các bạn ? Chương kế tiếp sẽ cho biết chế độ ăn D1D2C và các quy luật cần chú ý khi đang theo chế độ ăn kiêng này .

Chế độ ăn giúp chia tay tiểu đường tuýp I , II :D1D2C

Đây là nội dung chính để trị dứt hẳn bệnh tiểu đường, tuy nhiên do bản quyền của tác giả nên Tâm Đạo không được phép đăng tải trên thông tin đại chúng, mong quý đọc giả thông cảm. 

ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ

Tôi chia bệnh nhân đến khám tại phòng khám của tôi thành 4 nhóm, tùy thuộc vào sức mạnh ý chí và thái độ đối với sự thay đổi :

  1. Bệnh nhân nhóm A: Ý chí mạnh .
  2. Bệnh nhân nhóm B: Ý chí trung .
  3. Bệnh nhân nhóm C : Ý chí yếu .
  4. Bệnh nhân nhóm D: Không có ý chí .

Thì kết quả như sau:

Giới thiệu năng lực


       Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa dẻo, cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao kết hợp hệ thống máy móc hiện đại, sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng và năng suất cao. Nguyên vật liệu đầu vào mà công ty sử dụng luôn đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu Châu Âu. Sản phẩm của công ty logo Sen Vàng đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,.." Logo Sen Vàng luôn là cầu nối đưa thương hiệu của bạn đến gần với  khách hàng  hơn"

      Các chủng loại sản phẩm nhựa dẻo thường được công ty sản xuất : Logo nhựa dẻo, phụ liệu may, logo ép trực tiếp lên vải, logo có keo dán, vật phẩm quảng cáo (móc khóa, đế lót ly, vòng tay nhựa dẻo, dây đeo điện thoại,...).

     Chúng tôi luôn luôn nghiên cứu cải tiến để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắc khe của người tiêu dùng trong và ngoài nước

 

 

Sản phẩm

LOGO NHỰA ÉP VẢI

Logo nhựa dẻo ép nhiệt là loại nhãn nhựa dẻo có dán keo chuyên dụng ở mặt sau để dán lên vật liệu may (như vải, da,...) dưới tác dụng của nhiệt ép.

KHIÊN CHẮN ĐINH

Khiên chắn đinh (hay tấm chắn đinh xe máy) là phụ kiện CHỐNG CÁN ĐINH dành cho xe máy được công ty Hoàng Vũ sản xuất và phân phối. Sản phẩm được làm bằng nhựa dẻo PVC đúc khối dày.

VẬT PHẨM QUẢNG CÁO

Vật phẩm quảng cáo (như khung ảnh, đế lót ly nhựa dẻo, móc khóa nhựa dẻo, vòng tay nhựa dẻo, miếng dán trang trí, thẻ hành lý,…) in logo thương hiệu hoặc slogan công ty dùng cho kinh doanh và quảng cáo sự kiện.

LOGO NHỰA DẺO NGÀNH MAY

Logo nhựa dẻo ngành may hay tem nhãn nhựa có in logo công ty, thương hiệu, biểu tượng,... dùng như một loại nhãn mác may - thêu lên vải hay các vật liệu may mặc khác (balo, túi xách, nón, giày).

Video clips

Tin tức sự kiện

TẤM CHẮN ĐINH
Ngày đăng: 09-05-2018 02:15:59 PM Nhựa dẻo siêu bền, lắp đặt nhanh chóng, chi phí thấp, tính thẩm mỹ cao, chắn đinh hoàn hảo, không lo vướng lề
Nhà giáo Thái Quang Vinh: “Câu chuyện đời tôi là một thần thoại”…
Ngày đăng: 01-11-2016 02:53:20 PM Thầy giáo Thái Quang Vinh là tác giả của nhiều bộ sách học ngữ văn được yêu thích trên thị trường. Ít ai biết rằng ông từng bị liệt sau di chứng mổ thoát...
‘Gạo nhựa giả’ của Trung Quốc khiến người dân khiếp sợ, 5 cách chính xác để nhận biết
Ngày đăng: 01-11-2016 01:59:26 PM Gần đây, tin tức về “gạo nhựa” Trung Quốc đang xôn xao dư luận. Người ta đã phát hiện loại gạo này được tiêu thụ trên các thị trường Đông Nam Á. Rất...
3 NGÀY CHIA TAY TIỂU ĐƯỜNG TUÝP I &II
Ngày đăng: 12-07-2016 03:13:32 PM http://www.khongdungthuoc.com/3-ngay-chia-tay-tieu-duong-tuyp-i-ii-2.html# Đây là một phương pháp khoa học duy nhất trị dứt hẳn bệnh Tiểu đường trong một thời gian rất...
Hoàng Vũ - Tham quan nghỉ mát tại Thành Phố Ngàn Hoa
Ngày đăng: 22-06-2016 04:55:16 PM Cùng trải nghiệm chuyến đi 2N2D- bằng xe, có lẽ sẽ không có công ty du lịch nào tổ chức cho khách hàng của họ tham quan Đà Lạt chỉ trong 2N2D. Nhưng công ty chúng...